Biệt Thự Khang Điền Quận 2 chuẩn bị ra mắt [The Foresta Khang Điền]

Khang Điền chuẩn bị cho ra mắt dự án biệt thự tại Quận 2 dự án có tên pháp lý khu nhà ở Đoàn Nguyên Khang Điền và dự án Bình Trưng Khang Điền. Hãy cùng đội ngũ kinh doanh Foresta tìm hiểu về dự án khu biệt thự này tiến độ xây dựng đến đâu? Pháp lý dự án thế nào? Ai là chủ đầu tư? Giá trị dự án mang đến cho khách hàng là gì?

Biệt Thự Khang Điền Quận 2 chuẩn bị ra mắt [The Foresta Khang Điền]
Phối cảnh khu biệt thự Khang Điền Quận 2

Tiến độ xây dựng dự án khu biệt thự Khang Điền Bình Trưng Đông Quận 2




Chủ đầu tư dự án biệt thự Khang Điền Quận 2.


Chủ đầu tư The Foresta là Tập đoàn Khang Điền đã triển khai thành công nhiều dự án lớn nhỏ trong hơn 21 năm hình thành và phát triển. Với tiềm lực vững chắc về tài chính, cộng hưởng cùng bề dày kinh nghiệm, Khang Điền đã và đang mang đến cho dự án The Foresta Thủ Đức hàng loạt các lợi thế lớn như:
Chất lượng và tiến độ xây dựng nhanh chóng và vượt trội
Thế kế sang trọng, đẳng cấp mà tinh tế
Các tiện ích cùng hạng mục của dự án luôn được đảm bảo
Khang Điền luôn là cái tên đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi muốn tìm một dự án có pháp lý vững chắc. Tất cả các dự án của tập đoàn Khang Điền luôn trong trạng thái hoàn tất về thủ tục pháp lý cần thiết trước khi được tung ra thị trường.

Chính vì thế khi mua nhà tại dự án The Foresta Thủ Đức, Quý khách sẽ nhận được sổ hồng riêng đối với từng căn. Từ đó, rất dễ dàng để trở thành cư dân của một khu nhà phố cao cấp và tiện nghi này hoặc có thể dễ dàng mua bán mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Bài viết liên quan