Giải đáp giá trị đầu tư sinh lời tại The Foresta Khang Điền

 The Foresta, dự án có quy mô lớn của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm nhà phố, biệt thự cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Trong đầu năm 2024 vừa qua, hàng loạt những dự án bất động sản có quy mô lớn vẫn đang được các chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường. Đặc biệt, trong số đó có The Foresta, dự án tầm cỡ của chủ đầu tư Khang Điền là một trong những sản phẩm cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.

Trong bài viết dưới đây, bằng sự am hiểu thị trường sẽ giới thiệu đến Quý khách và nhà đầu tư những tiềm năng đầu tư đắt giá của dự án The Foresta. Cùng tìm hiểu ngay!



Tiềm lớn đến từ vị trí dự án The Foresta Khang Điền

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, The Foresta Thủ Đức hiện nay đang là dự án sở hữu tiềm năng về vị trí vô cùng đắc địa. Tọa lạc tại mặt tiền của tuyến đường Võ Chí Công, dự án liền kề với hàng loạt các công trình trọng điểm trong khu vực.

Đặc biệt hơn nữa, The Foresta còn thuộc 1 trong số 6 khu vực trọng điểm được đẩy mạnh đầu tư tại Thành phố Thủ Đức trong thời gian qua. Từ khu dân cư cao cấp này, cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến mọi khu vực trong thành phố.

Hiện tại, quỹ đất tại khu vực này gần như đã hết, vì thế The Foresta Khang Điền đang nắm giữ vị trí hiếm hoi còn sót lại. Chính nhờ yếu tố này đã giúp cho dự án có hấp lực mạnh mẽ thu hút được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu ở thực.



Không gian sống và chuỗi tiện ích đỉnh cao

Chủ đầu tư Khang Điền với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống tại The Foresta Quận 2 một khu dân cư có chuẩn sống cao, hạnh phúc. Nơi mà mỗi cư dân có thể tìm thấy được tất cả mọi thứ cần thiết cho cuộc sống của mình.

Vì thế, toàn bộ dự án được trang bị chuỗi tiện ích đỉnh cao, chủ đầu tư đã bố trí khéo léo các tiện ích trong diện tích 6,1 ha kết hợp cùng với mảng xanh hút mắt. The Foresta chính là một môi trường sống hoàn hảo và rất khó để trong thời điểm hiện tại khách hàng có thể tìm kiếm được một dự án nằm trong tầm giá mà sở hữu được một không gian sống tốt như vậy.

Một số các tiện ích nội khu tại The Foresta Khang Điền có thể kể đến như:

  • Hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trẻ em
  • Sân Tennis
  • Ghế tắm nắng quanh hồ và ghế ngồi thư giãn
  • Sảnh tiếp đón cư dân sang trọng
  • Phòng tập gym với máy móc thiết bị hiện đại



The Foresta Khang Điền thiết kế với kiến trúc sang trọng


Được biết đến là một trong số những khu biệt thự, nhà phố đẳng cấp bậc nhất tại Việt Nam, The Foresta Khang Điền với thiết kế mang phong cách Châu Âu cổ điển và sang trọng. Các ngôi được trau chuốt vô cùng tinh tế với những đường gờ, phào chỉ nhẹ nhàng mà cân đối dựa trên tỉ lệ vàng trong kiến trúc. Kèm theo đó chính là những đường cong uốn lượn, mái mansard cùng hệ trụ cột được chăm chút kỹ lưỡng đã tạo nên một tổng thể hài hòa, đơn giản mà hút mắt.

Hơn nữa, nhờ thừa hưởng được tinh hoa của kiến trúc Châu Âu cổ điển cộng hưởng cùng với những giá trị của nền văn hóa Việt Nam, xu hướng của thời hiện đại và đồng thời là cảnh quan thiên nhiên sông nước. Dự án The Foresta giống như một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố nhộn nhịp, sầm uất. Với nguồn năng lượng dồi dào, The Foresta Khang Điền đã mở ra một nơi an cư xứng tầm cho giới tinh hoa, một không gian sống an yên thư giãn tuyệt đối sau ngày dài học tập, làm việc.




Chủ đầu tư The Foresta Quận 9 uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Chủ đầu tư The Foresta là Tập đoàn Khang Điền đã triển khai thành công nhiều dự án lớn nhỏ trong hơn 21 năm hình thành và phát triển. Với tiềm lực vững chắc về tài chính, cộng hưởng cùng bề dày kinh nghiệm, Khang Điền đã và đang mang đến cho dự án The Foresta Thủ Đức hàng loạt các lợi thế lớn như:
  • Chất lượng và tiến độ xây dựng nhanh chóng và vượt trội
  • Thế kế sang trọng, đẳng cấp mà tinh tế
  • Các tiện ích cùng hạng mục của dự án luôn được đảm bảo
Khang Điền luôn là cái tên đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi muốn tìm một dự án có pháp lý vững chắc. Tất cả các dự án của tập đoàn Khang Điền luôn trong trạng thái hoàn tất về thủ tục pháp lý cần thiết trước khi được tung ra thị trường.

Chính vì thế khi mua nhà tại dự án The Foresta Thủ Đức, Quý khách sẽ nhận được sổ hồng riêng đối với từng căn. Từ đó, rất dễ dàng để trở thành cư dân của một khu nhà phố cao cấp và tiện nghi này hoặc có thể dễ dàng mua bán mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.



Tiềm năng lớn từ xu hướng thị trường bất động sản hiện nay

Trong thời gian nhiều năm trở lại đây, nhu cầu về nhà ở tại Hồ Chí Minh đang tăng nhanh chóng, trong khi đó số lượng nhà ở trong thành phố cũng dần khan hiếm đặc biệt là nhà ở có pháp lý rõ ràng.

Để giải tỏa được áp lực này, TP. Hồ Chí Minh đã đưa ra rất nhiều chính sách và trong số đó có chính sách thu hút người dân về những khu vực ngoại thành. Khu Đông Sài Gòn đã và đang được quy hoạch chỉnh chu để đón đầu làn sóng dịch chuyển của cư dân bên trong nội đô thành phố.

 Dự án The Foresta Khang Điền tọa lạc ngay khu vực trọng điểm phát triển của khu Đông Sài Gòn. Chính vì thế, dự án nhanh chóng trở thành một trong số các điểm nóng tại thị trường bất động sản với hấp lực lớn. Chắc chắn The Foresta sẽ còn tiềm năng tăng giá vô cùng mạnh mẽ trong tương lai.

Với tất cả giá trị sinh lời từ dự án The Foresta đã kể trên, rõ ràng có thể thấy đây chính là một trong số những dự án đang vô cùng nổi trội tại khu Đông. Dù khách hàng đang tìm một sản phẩm để đầu tư hay để tìm một tổ ấm hoàn hảo để an cư thì The Foresta cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn đang theo dõi bài viết “Giải mã tiềm năng đầu sinh lời tư tại The Foresta Khang Điền”. Để biết thêm thông tin chi tiết xem thông tin dưới đây:
Hotline: 0901 5588 76

Bài viết liên quan